❓ Help Pano e fix ang kpn tunnel rev na ayaw na mag connect..

Status
Not open for further replies.

yoream19

Enthusiast
Pa help po sa kpn tunnel ko ayaw na mag connect eh sa mga configs na ni inject ko para na block ata ako or dont know.. nakakapag konek naman ako using injector.. tu50 po ang promo ko gamit.. sana po may pumansin salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 721
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
yoream19

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,321
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top