🔒 Closed Pwedeng good pwedengbad news

Status
Not open for further replies.

Nayen143

Eternal Poster
Sa mga users ni araw magsaya kayo at magluksa kase nagtext c araw sa akin kanina at ang sabi ay ...free youtube is until oct.31 so may 2months pa tayo free net..sory di ako marunong mag up ng screen shhhoot..
 
di ko na nga magamit ng maayos yung free youtube :( lagi na ako di makaconnect 1 hour lang ako pag nakaconnect after nun hindi ko na magamit.
 
One hour free yôutubê per day lang po paps tlaga
ginagamitan ko po kasi ng mga ktr na nakikita ko dito sa forum, kaya kala ko na bypass sya, nung mga nakaraan kasi okay naman sya, tapos ngayon po yung same server na ginagamit ko noon nagtetext na sya na ubos ang 1 hr ko samantalang dati hindi naman po :(
 
ginagamitan ko po kasi ng mga ktr na nakikita ko dito sa forum, kaya kala ko na bypass sya, nung mga nakaraan kasi okay naman sya, tapos ngayon po yung same server na ginagamit ko noon nagtetext na sya na ubos ang 1 hr ko samantalang dati hindi naman po :(

awww sakin kase paps tu50 gamit kong promo ehh no cap namn 4gb data per day
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Pokiko Black

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,229
Total visitors
3,374

Forum statistics

Threads
2,316,544
Posts
29,187,182
Members
1,181,994
Latest member
buntingamir
Back
Top