🔒 Closed Sun possible ba ma-block pa

Status
Not open for further replies.
tinapon ko n ts.. haha ano gamit mo pang DL ??
balak q mg DL ng one piece eh .. ung injector for pc ng txt lng n consume q n daw ung 1hr n yôutubê ayaw n mg connect eh. bka nmn pde bahagi yan gamit mo ts. TIA :)
IRC ehh. HexChat gamit ko tapos nag-DDL ako sa Horriblesubs sa XDCC nila. Dun ko nga na Download One Piece ehh 300gb+ na One piece ko
 
Ghost sim nga siguro
hindi ghost sim yan. ang mga ghost sim, di maloadan. di ka rin maka balance inquire.. kasi wala na yun sa system.. kadalasan sa mga ghost sim ay yung mga nag expire na sun sim cards..

the beauty of it is that.. no need load na.. direct unlimited internet connection.. can the telco detect.??. no.. syempre.. wala na sa system nila e.. kasi nga expired na yun.. (kaya ghost sim ang tawag)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
emokeizer

Online now

Members online
1,132
Guests online
2,229
Total visitors
3,361

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top