U ugoku Forum Veteran Aug 22, 2018 #1 Mahiha ba gtm sa inyo? Kanina pa kasi cdc ang connection ko kahit legit ang internet ko? Di makapag online games, pero malakas sa you tube
Mahiha ba gtm sa inyo? Kanina pa kasi cdc ang connection ko kahit legit ang internet ko? Di makapag online games, pero malakas sa you tube
Q qwertom026 Honorary Poster Aug 24, 2018 #3 nakakapag online games pero mabagal kapag browsing haha. Upvote 0 Downvote