🗡️ Mobile Legends Pano po pumunta sa advance server?

Status
Not open for further replies.
Mabilis at stable na net. Yan lang para makapasok sa advance server sa ML. Nakapasok ako nuon gamit Sky. Tsaka parehas lang rin naman sa current server, walang libre pag hihirapan mo rin bp mo :)
 
  • You have to be a player of Level 20 and above
  • Advanced Server will only work on Android Device (As of February 2018)
  • You must be a player in the South East Asia Region
  • Network Latency has to be fairly good and stable
Kaso lagi full server nga lang
 
timing lang pagpasok sa advance server.subukan niyo madaling araw.pumasok.yun kasi ang time na nakapasok ako.sa advance.server,advantage.lang kasi dami na hero dun na.wala pa.sa.original server
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 5K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
cajmonet

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top