❓ Help Sun

Status
Not open for further replies.

Nezhaaaa

Forum Veteran
Paano po ba pag ganito ayaw lumabas ng injecting kakabili ko lang ng sim hindi ko pa pinapaloadan
 

Attachments

  • Screenshot_2018-08-22-17-11-28.png
    Screenshot_2018-08-22-17-11-28.png
    29.6 KB · Views: 0
kapag kabibili ng sun sim, palipasin mo ng 3 days after sim activation. may free mb kasi sya mabagal kahit na naka TU promo. ganun dati, diko sure kung ganun padin ngayon
 
bumili ako ako ng sun sim last week, hanggang ngayon ayaw mag activate. Pag dina-dial ko yung *221# sabi "Sorry, Operation failed. Please contact the call center." Tinawagan ko call center hotline (200), parehas din, "There's a problem with your account. Please contact the call center." :) Pano niyo inactivate SUN sim card niyo? Salamat sa makakatulong.
 
bumili ako ako ng sun sim last week, hanggang ngayon ayaw mag activate. Pag dina-dial ko yung *221# sabi "Sorry, Operation failed. Please contact the call center." Tinawagan ko call center hotline (200), parehas din, "There's a problem with your account. Please contact the call center." :) Pano niyo inactivate SUN sim card niyo? Salamat sa makakatulong.

nako sorry to say pero issue na yan mismo sa SIM, nangyare sakin yan 2x sa same na tindahan ako bumili. expired na SIM na yan pinalitan lang yung expiration na sticker
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 487
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
menblat08

Trending Topics

Online now

Members online
833
Guests online
2,035
Total visitors
2,868

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top