chagongdota
Leecher
thanks po
Bahala kayo dyan, bayaran nyo yan hahahaThanks po boss. Delete na yan. Kasi pag sumobra users cdc na yan hehe.
Android lang po sya pwede nasa thread ko naman nakalagay sirView attachment 443311
yan po nangyayari pag inimport po
ay sensya poAndroid lang po sya pwede nasa thread ko naman nakalagay sir
