🔒 Closed [drama fever] to all avid fans of k-drama

Status
Not open for further replies.
Sa mga avid fans diyan ng korean movies, may ibabahagi ako para sa inyo. Tungkol lang naman ito sa drama fever.


Paano? Ang kailangan nyo lang naman ay isang VPN na naka-set ang IP sa USA.

1. Gawa kayo ng account sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. . Need nyo ng email kasi kailangan nyo pang i-confirm.

2. Choose a premium plan. Piliin yong "annual plan".

3. Gawa kayo ng kahit anong name. Kahit anong USA address din. Tapos ito ang ilagay sa payment method (credit card)...
Spoiler contents are visible only to Established Members.

4. Pagkatapos nyo, download DramaFever app from apkpure.

5. Congrats! Pwede na kayong magsawang manuod.


Like and Feedback lang masaya na ako...

- ֆᎧʊᏝ ƈǟʟɨᏰʀᏋ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 155
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top