🔒 Closed 20pesos =4.38 gb...

Status
Not open for further replies.
so mas ok na sabihin na valid for 24 hours, kasi nagcocover ng 2 days (2 dates) ang 24 hours if hindi 12 am sakto na nagregister
Ilang oras ba ang 1 day? Diba 24hrs. So time to time po yan kung kailan ka naka register dyan mag start ang counting so nag rereset sya ng 12mn sa data usaged lang po yan di yan time nag register ka..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,223
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top