🔒 Closed Help! smart video timeout

Status
Not open for further replies.
Kapag nag register po ba ko sa video timeout, like the video timeout 10, 1 hr youtube..

1 hour yung uubusin ko, pwede chop chop? 20 mins muna, tapos 20 mins, tapos 20 ulit?
Or pag nag register ako ng 4pm hanggang 5pm lang yung promo ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 931
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
westraxx

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,963
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top