12 days return explain

Status
Not open for further replies.

gerryansaudi

Honorary Poster
Di ko rin maintindihan about sa 12 days return ano po ba ibig sabihin nun example po ba nag invest ako 2k pesos so babalik yun 2k pesos ko sa coins ganun po ba yun.
 
sa pagkakaintindi ko.. for example.. parang sa negosyo, balik puhunan kumbaga, yung ininvest mo, sa loob lang ng 12days..bawi mo na..
ibig sabihin, kumita ka na agad..


pero pag dating naman sa product, tama yung nasa taas.. it's about return policy naman..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 576
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
gerryansaudi

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top