🔒 Closed Question guys about sa sun sim

Status
Not open for further replies.

lHoundz

Honorary Poster
bumili ako ng new sun sim kasi nawala na yun langit kay bomba at magastos naman sa globobo , ask lang guys niloadan ko siya pero di pumasok yung TU50 load ko tapos nag balance ako sabi you have problem with your account etc. etc. contact daw yung c.c nila kinontak ko naman kaso yun ulit sinasabi you have a problem with your account . Yun sim ba problem o maintenance ba sun guys?
please let me know kung ma alam kayo o same na problem sakin
 
na activate mo na ba sa *221# kung error pa din yan Papalitan mo ung SIM na nabili mo. d mo yang ma loloadan.
inactivate ko pero problem with your account e, sayang naloadan ko na siya ng tu50
 

Attachments

  • P_20180821_131258.webp
    P_20180821_131258.webp
    113.2 KB · Views: 5
Kung nakakadata ka ts. Sa pagkakaalam ko. Sa mga nabasa ko sa ibang threads. Ginto daw yan. Haha. Search mo dito. May thread para diyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 651
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
pinuno619

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top