🔒 Closed Roaming smart here!¿?!¿?!

Status
Not open for further replies.
ganyan sakin sun sim.yung di pa naka upgrade to lte..smart roaming sya nakalagay sa wifi.pero mahina lang yung internet niya eh.tapos ina upgrade ko yung sim ko ayun nawala yung smart roaming
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 597
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top