❓ Help About kay araw blocking ?

Status
Not open for further replies.
Pag lumampas po 1gb sakin na blocked napo agad. Ewan ko ba kung bakit po..mga ginagamit ko naman po na vpn eh galing dito na no cap daw. Pero sadly to say hindi naman nag work sakin. I think depende po sa area nga yun or sa sim.
 
Pag lumampas po 1gb sakin na blocked napo agad. Ewan ko ba kung bakit po..mga ginagamit ko naman po na vpn eh galing dito na no cap daw. Pero sadly to say hindi naman nag work sakin. I think depende po sa area nga yun or sa sim.
ganito po gawin mo. gawa ka ng account sa Coins. ph tapos magCash-in ka sa 7/11 yung load mo sa Coins. ph yun ang ipangbili mo ng sun promo
tested ko na po yan.
proxy server lng nawala sakin ngayon haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 691
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
benjie42091

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,979
Total visitors
4,321

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top