🔒 Closed Iphone 6 disabled

Status
Not open for further replies.

PoLMZ

Established
hello mga kaPH , may napulot yung katropa ko na iphone 6 , ni check ko i cloud nya nakalock and may passcode yung iphone , tanong ko lang kung may chance na ma backup yung mga files kahit may passcode, hindi pwedeng irestore kasi may icloud , at balak din isoli kaya kailangan makuha yung backup para malaman kung kanino . salamat
 
Negative po. Kung isaksak mo yan sa computer, may prompt na lalabas sa iPhone na Trust this computer. Tapos sasabihin nya, dapat Unlock mo ang iPhone. Since may passcode at d nyo alam, wala kayong magagawa. Wala bang pop up message galing sa may-ari? Kasi kung nilagay nya sa lost mode, dapat naglagay sya ng message para makita nung nakapulot, at pwede syang tumawag pag gusto nyang isauli.
 
Wala nga boss eh yun nga nakakapagtataka , dapat ni lost mode nya
Kung may SIM card pa po yan, lagi nyo na lang po i-ON, tapos connect nyo sa WiFi kung meron kayong WiFi para kung sakali baka tumawag ung may-ari or trace nya using Find My iPhone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 493
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PoLMZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,379
Total visitors
3,604

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top