🔒 Closed Noob question

Status
Not open for further replies.

hani oppa

Eternal Poster
iba ba ang payload ng ml10 sa visayas?

ayaw talaga kumunek ng karamihan sa ehi files sa group. meron ako nakita isa. eto gamit ko ngayon. working naman

may alam po ba kayo na payload sa ml10 dito sa visayas?

pa ambon mga master
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 387
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hani oppa

Online now

Members online
1,086
Guests online
1,986
Total visitors
3,072

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top