🔒 Closed Para sa newbie at nagtatanong kay slowdns

Status
Not open for further replies.

Danyelovesyou

Established
Ang post na ito ay para sa mga baguhan po sa slowdns.

Step by step procedure para kay slowdns.

NO LOAD
FOR ALL NETWORKS

Here we go..

* Bago mo iconnect, make sure na i-enable mo sa developer settings nya yung "Dont keep activities"

1st step:
Delete mo yung "ID_" sa Free_User_ID-1531792252185

Para maging..
Free_User_1531792252185

2nd step:
Wag mo galawin yung password na dots

3rd step:
Select ka server. Yung premium germany, yung black red yellow na color

4th step:
I-paste mo itong IP
178.162.199.117

5th step:
Edit mo yung NULL gawin mong TXT: Response encoded

6th step:
yung ports gawin mong
800 - 80

Last step:

Check mo lang po yung
Binary at Keep Changing Source Port



Wag kakalimutan magpasalamat.
Enjoy surfing!
 
Hmmm. All network? Try ko mamaya sa globe ko.

Edit: panay server is full daw miski premium sg servers ganun din, tsaka may load din ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
daniel198600

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,979
Total visitors
4,321

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top