🔒 Closed Payload para sa iyong promo

Status
Not open for further replies.
Mga tol, 12:00 ba ng midnight nag rereset 1GB youtube ng smart/tnt? o kung kelan nag start yung promo mo, ganun din time ng reset? Salamat sa makakasagot.
 
May susunod pa sir. Wait nyo lang po hehe. Watch mo po thread ko
Boss gawa ka naman ng pwede sa rooted devices, rooted kasi ako wala ako mahanap na pwede sa rooted na ehi e pag sa smart/tnt. O kaya po pabulong nalang, promise di ko ire-redistribute para di nila ma sniff kung yun yung problem. Personal use lang po, need na need lang talaga. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
japz

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,000
Total visitors
3,101

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top