❓ Help Help! yung globe ko po hindi makaconnect sa net

Status
Not open for further replies.

Aviatrix

Honorary Poster
Mga paps, simula po nung nagmaintenance si Globibo nung mga nakaraang linggo, hanggang nayon hindi po nagana internet ko. Nagtext sakin na okay na daw, makakapagdata na daw ako ng maayos eh parang hindi naman. Yung mga ehi na nakasave sakin, dati nagwowork lahat, ngayon kahit isa man lang ayaw na. Pati yung trick sa UC Mini browser dati okay pa, ngayon hindi na rin. Nagtry po ako ng ibang vpn apps, yung iba lang nagcoconnect kaso no browse naman. Never din pong nagwork sakin yung skyvpn kaya di talaga ako makapagnet ngayon. Hopeless na po ba to?

Hindi po kasi ako sure kung magpapaload pa ko or bibili ng new sim dahil baka no use din naman kung globe talaga problem. Kapag nagsmart naman ako, may blocking. Hindi pa man tumatagal ng four days, deads na agad. Nakatatlo na kasi akong laging ganun. Sayang pera 45 pesos din isang sim eh.

Patulong po please. Ano po dapat kong gawin. Hanggang freebasic na lang po ako :'(
 
better change new globe sim na lang..tsaka kinatay na lahat ng trick para sa globe..use legit data promo...
Ganun po ba... Thank you po sa advice

Kahit din ba magpaload ka at iregister sa promo, ayaw pa rin mag net? Pag ganun. Block na sim mo.
Di pa po ako nagtry magpaload. May nakita po kasi akong post sa fb na nagpaload siya pero hindi nakapagdata. Then bumili ulit ng sim and nagpaload ganun pa rin daw. Siguro lipat na lang po ako smart.

Thank you po sa mga responses niyo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 465
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aviatrix

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
2,503
Total visitors
3,623

Forum statistics

Threads
2,316,715
Posts
29,187,790
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top