🔒 Closed About sa naipong cash kay lazada

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updated™
Legendary
Di ba dun sa MY WALLET makikita dun sa baba yung history ng mga pumasok na cash kapag nag top up ka mula sa na earn na referral. May nakalagay din na date kung kelan mag eexpire. Kung anong data kaya ang nakalagay dun ganun din ma eexpire yung specific na PROMOTION COUPON na pumasok? or magpapatong patong sila ng mga bagong papasok? Let say mag e expire yung isa sa August 28 tapos may naipasok ako kanina na 100 ang expiration na nakalagay ay August 29. Pano kaya guys?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 378
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
edmbg

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top