🔒 Closed Gosurf50 na 10 pesos only!!open for all

Status
Not open for further replies.
akala ko rin yung P10 petot magiging GS50 talaga eh, P60 petot pala .. parang extend pero may 1gb ..
salamat na rin, masubukan sa susunod
 
risky to..aantayin mo talaga na maexpired bago mo ireg ulit?...kalokohan..kahit saang anggulo wala ako masilip na butas kung paano papatong ang expired na GS50 sa GS10...freebies na gowatch baka pwede pa..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Dovahkiin

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,131
Total visitors
3,297

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top