🔒 Closed Gosurf50 na 10 pesos only!!open for all

Status
Not open for further replies.
jusko bakit to nagtrending. di po ito gumagana marami na nagtry wag nyo na po itry alagad to ni globe para mauto kayo at magsayang ng load. and i tsuyu! hahaha
 
Dapat sana bago magshare tried and tested working na ng TS tapos provide din ng proof, isa kc ako sa gumastos dito tapos not working naman. Nakakainis lang kc!
 
jusko bakit to nagtrending. di po ito gumagana marami na nagtry wag nyo na po itry alagad to ni globe para mauto kayo at magsayang ng load. and i tsuyu! hahaha
kaya trending kasi dami nag papasalamat maski na negative naman. dapat kasi close or delete na to kasi dami sumusubok maski sablay.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Dovahkiin

Online now

Members online
391
Guests online
1,941
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top