🔒 Closed Gosurf50 na 10 pesos only!!open for all

Status
Not open for further replies.
Ayy ito pala yung nagyari sa Sim ko tapos diko alam! Nag register ako ng GS10 pero ewan ko bat naging 1.56gb yung nagagamit ko HAHAHAHA kala ko forever na nga, pina'asa lng pala. :(
 
sir mag load ng 60 pesos at mag registered ng gs50, at hihintayin lang ma expired at hindi gagamitin with in 3days? so ang 1gb sa gs50 ay hindi na galaw, kasi hindi ginamit right?
 
ayaw sakin nagtira ako 10MB sa GS50 then inantay ko muna ma expired para sulit kaso nung nag reg ako sa GS10 40mb lang nakuha piling sim lang talaga...anyway keep sharing ts.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Dovahkiin

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,267
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top