🔒 Closed Gosurf50 na 10 pesos only!!open for all

Status
Not open for further replies.
Nakaextend po yung EZ ko wala ng Gowatch and freebie. Ano po ba dapat gawin? Pwede kaya to ireg sa GS10 kahit di pa naexpire EZ50 ko? Mamaya pa kasi maeexpire at need ba ng additional 5php balance load? Reply po thank you.
 
try qo paps..anong mangyayari paps kung wla ng mb natira tapos dipa na expire gs50 ko pwede ko parin gamitin ang gs10 another 1gb ba yon paps.?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Dovahkiin

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,757
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top