❓ Help What could be the reason nagblink blink yung data indicator ko?

Status
Not open for further replies.

CPA-in-transit

Forum Veteran
This past day po yung smart sim card ko pag nakaopen yung data lalabas yung 4G indicator, but mawawala rin, ba balik ulit yung 4G tapos mawawala naman. Several phone na nilagyan ko,same activity. Kahit sa pocket WiFi.Same pa rin. Connected, disconnected, repeatedly.
 
Naka ranas din ako ng ganyang pang yayari..pero ka raan ng ilang arw bumalik din naman sa normal...habang nag kaganyan pa boss sa isang sim ka mona mag data kong dual sim yung phone mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 616
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
westraxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top