🔒 Closed Roam tricks parang katay na

Status
Not open for further replies.
2 sims ko sabay na block around 3.20pm. Ayaw pumasok confirmation message pero try ko ulit later. Parang naka schedule ang blocking nila today kasi sabay na block.
 
na blocked din ako knina mga 3pm tas nung nag txt ako ng roam on wlang reply si 222 ilang txt ko wla pdin so hinayaan ko muna then ngayun lang mga 5:30pm nag txt ako ulit ng roam on ayun ok na na unblocked na eto na uli gamit ko pag popost
 
Working pa rin, kakagawa ko lang. Baka maraming na block kanina kay nagkasabay mga nagtext kaya di dumating agad ang confirmation message.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
mykeviper23

Online now

Members online
1,042
Guests online
1,996
Total visitors
3,038

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top