🔒 Closed Asus zenfone 4 max charging problem

Status
Not open for further replies.

jenere

Eternal Poster
Pahelp naman mga experts. di kasi nag chacharge cp pag nakapatay walang charging icon pati orange light nya..pero paga naka powered on ok naman nagkakarga naman nagtry narin ako ng different cables pero same parin.
 
May warranty pa ba? I think is better to check sa Service Center ng Asus.

Kasi wala kami maisasagot diyan sa problem mo, dahil wala kaming ganyan na phone.

Try to ask in your Mobile Phone Group sa Facebook.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
cyberjon

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,335
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top