🔒 Closed Bakit po ganito? yung freenet ko di nagana pasagot po

Status
Not open for further replies.
Refresh refresh nyo po muna. Tsaka dapat po may legit internet kayo, baka po kc Mali ung pinapakitang points sayo.
 
Tama po yung points ko kasi dalawa po yung freenet account ko ayaw din makaredeem dun sa isa eh at nagrefresh napo paulit ulit ako ayaw padin eh hayst
Kailangan ba ngaun? Kung d naman. Try nyo bukas. Baka nagloloko lang system nila. Pero...... Anong network po ba ung ni-register nyo po jan?
 
Hmmmmm. Kahit din ba kahit I log out then log in o restart/reboot. If walang gumana jan. Kontakin na talaga ung FB page nila.

Nag log in then log out na po ako, Reboot ko muna cellphone ko pag di pa din gumana eh bukas nalang, pag ayaw padin bukas contact ko na sila sayang naman 1000 points dun sa isang acc eh hayst
 
Nag log in then log out na po ako, Reboot ko muna cellphone ko pag di pa din gumana eh bukas nalang, pag ayaw padin bukas contact ko na sila sayang naman 1000 points dun sa isang acc eh hayst


Maganda mag redeem sa madaling araw sure yan. Para kasing pag hapon lagi ng error.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 300
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jers3086

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top