🔒 Closed Guys tanong ko lang about sa pera swipe, marereceive ba kaagad ang niredeem?

Status
Not open for further replies.
Baka may nakalagay dun sa procedure bout sa pag redeem kung kelan ang dating. Try mong tignan dun sa email mo.
 
sa pagkakaalam ko may days na di pwede mag redeem at hindi agad agad dumarating minsan mabilis pero kadalasan mag aantay ka pa
 
Baka nga katulad yan ng sa sodexo, lazada e-wallet na dapat tuesday ka mag purchase para matanggap mo sya ng friday, pero pag wednesday mo sya niredeem bale sa next friday mo pa sya makukuha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Mikazuki

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,527
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,316,720
Posts
29,187,820
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top