🔒 Closed D' original...talkntext no load no caping,not sure sa blocking sulitin nyo na! update as of aug.30

Status
Not open for further replies.
T.s baka naman pwedeng paturo ng payload mo at yung rp?globe user kasi ako kaso alang freenet sa globe ngayon.parehas lang dn ba to ng sa globe?oaturo naman,ok sya sakin eh.kaso minsan nawawala yung connection.
 
Paps globe user ako lumipat muna at nagtry ako ng talk n text kasi nabasa ko nga to na may free.alam u ba payload na ginagamit nito pati r.p.

Nakow sir. Kahit siguro alam ko i think much better si ts ang tanungin mo. Respect lng sa kanya. Pasensya na sir. Enjoy n lng natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 700
    Replies
  • 35K
    Views
  • 511
    Participants
Last reply from:
bunihinsibuni08

Trending Topics

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,720
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top