🔒 Closed Anti Deep Freeze for v4-6 & v7 ! ! !

Status
Not open for further replies.
Pa add nrin po sana sa post nyo ung faronics igloo sir. pang exclude ng mga folder na nd nyo gustong isama sa pag freeze. like sa ibang software. ty!

Anti deepfreeze pala to haha..
 
Pare, Ask ko lang. Hindi ba yan delikado dun sa Computer na matagal nang nakaDeep Freeze? Computer Shop po kasi eh, baka masira ko...
The truth is... simpre pwedy masira.... magka virus yong pc... dating gawain ko yan... may pang version nako ng anti deepfreez... kaso naisip ko bakit kailangan ko gagawin... for what reason... kaya nila nilagyan ng deepfreez yong pc para hindi agad masira.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 13K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Online now

Members online
1,054
Guests online
1,621
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,315,559
Posts
29,183,037
Members
1,182,635
Latest member
guutyyu
Back
Top