🔒 Closed Gosurf50 4.3gb

Status
Not open for further replies.
Magkkwneto ako. Una nagsearch ako ng similar cases dahil wala naman sumasagot sa first thread ko. Upon searching, nakabasa ako na nag extend sila. Pangalawa, i asked my friend kung ganun ba ginawa niya. Confirmed. So i therefore conclude. Nag extend siya to get an additional mb. Kelan ko susubukan? Pag nag expire gotscombo ko.

May sumagot naman sa unang thread mo, sabi nya bka nag gs extend ang friend mo
 
Negative boss expiry date lang na extend sa data allocation hindi na dagdagan mb. Gowatch hindi rin dagdagan expiry date
 

Attachments

  • Screenshot_20180819-144007.png
    Screenshot_20180819-144007.png
    40.8 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180819-144013.webp
    Screenshot_20180819-144013.webp
    78.3 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 182
    Replies
  • 14K
    Views
  • 156
    Participants
Last reply from:
Sonkei

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,458
Total visitors
3,685

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top