🔒 Closed Lazada

Status
Not open for further replies.
working naman ang lazada, naniningin nga ako ng mabibili :) yung referral katay na siguro
Broder nakaka browse kaba kay lazada app gamit vpn or injector? After kasi nung mga update parang nag eeror na tuwing nagbrowse ako may lumalabas na page ng intsik or korea ba yun basta ganon tapos pag nag search ako ng item nalabas network conn problem.
 
Broder nakaka browse kaba kay lazada app gamit vpn or injector? After kasi nung mga update parang nag eeror na tuwing nagbrowse ako may lumalabas na page ng intsik or korea ba yun basta ganon tapos pag nag search ako ng item nalabas network conn problem.
sinubukan ko ngayon lang paps, ok naman wala naman error sakin, openvpn, iOS11
 

Attachments

  • 2FAA7CC5-1DE2-4C11-8CD0-8360759003AC.png
    2FAA7CC5-1DE2-4C11-8CD0-8360759003AC.png
    91.3 KB · Views: 0
sinubukan ko ngayon lang paps, ok naman wala naman error sakin, openvpn, iOS11
Buti pa sayo sa iOS to yung mismo nalabas kaka browse ko lng ngayon talagang nag error di tuloy ako nakahabol nun sa referral mukang need na ata ng legit load pag android hehe
 

Attachments

  • Screenshot_2018-08-19-01-17-05-689_com.lazada.android.png
    Screenshot_2018-08-19-01-17-05-689_com.lazada.android.png
    31.5 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-08-19-01-17-28-653_com.lazada.android.png
    Screenshot_2018-08-19-01-17-28-653_com.lazada.android.png
    7.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
2,392
Total visitors
3,458

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top