🔒 Closed High speed connection and lowping for sun...for ktr users...

Status
Not open for further replies.

mark_112609

Honorary Poster
3 days config for ktr no cap and no blocking sakin kc tested KO na po.. Ewan KO LNG po s mga new Sim ni sun ngayon...


Fast connect and stable connection
Very low ping and good for gaming...
Lalo n sa browsing streaming and downloading
Depende nlng po sa area niyo..
My area kz n mahina ang sun..
Feedback kyo guys pag nagustuhan niyo...
Salamat po
 

Attachments

No blocking huhh
yup no blocking po sakin...old Sim n po kz eto..kya d KO LNG po alam sa mga new Sim now ni sun...nblock narin po eto b4..mga 4 n bises..pero bumabalik siya after 12 hrs..tagal Ko narin gamit config n to kya binahagi KO lng po..try mo nlng po at pa feedback nlng..salamt po
 
Pakiusap lang po mga boss gamitin niyo muna bago po kayo mag comment..Hindi po lahat ng nag babahagi ng nalalaman paasa lang..salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
skyjeh

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,963
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top