🔒 Closed Tnt promo

Status
Not open for further replies.
di working sa iba boss ,pero working sakin naka ig10 lang naman ako at fb10 ,at fb
method payload yan ,

ewan bT ayaw
!!

sakin nagana ee ,

mag ig10 ka nalang
same naman yan
10 pesos haha
naka IG promo nga po ako.
ayaw saken ng mga config mo diko din mapaliwanag kung bakit. pero may nahanap din naman ako na gumagana dito.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 829
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Gynyx236

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top