❓ Help About sa free youtube promo ni tu50 or up ?

Status
Not open for further replies.

V E N D E T T A

Eternal Poster
Sensya na Bago lang sa Sun Promo ehis.

Bakit ganon sakin , Nagpaload ako ng TU50 tapos meron syang Reward na Free Youtube daw.

Edi nag Surf Download ako gamit ko Ehi , mga Wala pang 1gb gamit ko nag text si sun na Nagamit ko n daw ung FreeYoutube tapos mag iintay pa ako ng 10am para makagamit uli ng Data.

Tanong ko lang , Akala ko ba up to 2/4gb per day ang TU Promos ?

may naka experience naba nang ganto ?

Baka may iSuggest kayo sa mga Gantong pangyayari hehe .:):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 409
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BabyVenus25

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,189
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,316,630
Posts
29,187,449
Members
1,182,023
Latest member
playstationplay
Back
Top