C chrodechild14 Established Aug 18, 2018 #4 Same as always with me di na lumakas ang sun sa bulacan haha Upvote 0 Downvote
R ravage Contributor Aug 18, 2018 #5 Smart user here... parang pagong sa bagal ang net. Mukhang yang tatlong yan ah. Upvote 0 Downvote
S Smexykawaii Honorary Poster Aug 18, 2018 #11 Madami na kasing naglipatan sa sun kasi finish na yung tnt hahahahah Upvote 0 Downvote
S Saylent Eternal Poster Aug 18, 2018 #12 Tantanan niyo ang SUN! May nagpost pa na S.E trick gamit SUN. hays Upvote 0 Downvote
D DoNotDisturb Forum Guru Aug 18, 2018 #13 Ako rin..ni Hindi na ako maka.konek kay kpn.turok nlang muna Upvote 0 Downvote
P PHC-Gen_tech Honorary Poster Aug 18, 2018 #15 lipatan lahat ng tnt user sa sun wahahaha ... dami user ng sun ngayon paasahin lang mga sun user tapos kakatayin n ulit ng sun Upvote 0 Downvote
lipatan lahat ng tnt user sa sun wahahaha ... dami user ng sun ngayon paasahin lang mga sun user tapos kakatayin n ulit ng sun
I Its-Squirtle Established Aug 18, 2018 #16 Sobra nga yung bagal ng sun ngayon Cavite area ako Upvote 0 Downvote
TS TS B BabyVenus25 Fanatic Aug 18, 2018 #17 Magkakaroon na siguro ng katayan nito. Hays. Pero sna wag nila muna agahan haha sayang TU150 ko Upvote 0 Downvote
K kaidien0013 Enthusiast Aug 19, 2018 #18 Managal na pag dis oras na ng gabi here in caloocan..... Mabilis nmn if maaga hanggang hapon pero hnd na Gaya ng dati...... Partida full payment signal NG modem ko sa system na nila Yan..... Upvote 0 Downvote
Managal na pag dis oras na ng gabi here in caloocan..... Mabilis nmn if maaga hanggang hapon pero hnd na Gaya ng dati...... Partida full payment signal NG modem ko sa system na nila Yan.....