❓ Help Gosurf 50 from rewards extend

Status
Not open for further replies.

qeraLDxxxD

Fanatic
Mga bosa pwede ba eextend ang gs50 kapag galing sa rewards ? I mean nag redeem ako ng gs50 pwede koba ma extend ? Salamat .

Tm po sim ko
 
Anong teknik nyo para mapaabot ng 3days gosurf nyo hehe? gaming lang ba kayo ? kaya parang tipid na tipid bilis maubos sa akin palagi.
Kung manonood ka ng vid wag mo itataas ng 360p kung magdodownload ka ng Games UC Browser gamitin mo... Yan lang ginagamit ko umaabot ng 3 days(wag naman masyadong malalaking Games/Apps idodownload mo baka mamaya 1GB idownload mo eh)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 886
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jhornals23

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,090
Total visitors
3,179

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top