🔒 Closed Sun error bug

Status
Not open for further replies.

Naozumi

Eternal Poster
Smart store dito sa amin marami nagbabalik ng sun SUN na bagong bili sa kanila.
Ang sabi sa akin yung incharge sa smart store hindi raw nakasama sa system ung number na yun.

Kaya bago ka bumili. Try mo muna mag balance then pag nagerror pa-palitan mo agad. Kasi hindi mo din maloloadan yan
 
hahahaha loko hahaha kailangan mo muna iactivate yung simcard after mabili idial lang yung *221# nagtaka rin ako nung una eh pero nabasa ko yung instruction sa ibaba nung label
 
hahahaha loko hahaha kailangan mo muna iactivate yung simcard after mabili idial lang yung *221# nagtaka rin ako nung una eh pero nabasa ko yung instruction sa ibaba nung label

Hahaha, may mga sim talaga na may error kahit magbalance ka, tagal ng bug yan at yung iba may freenet
 
ahhhh ganun po ba boss? may nabasa rin ako dito about sa pag bug ng sun sim eh di ko pa nga lang nasusubukan ghost sim ata tawag dun
nagkaroon din ako ng ghost sim nitong nakaraan boss eh yung smart lte sim dati yung para sa pocket wifi nag expired na tapos after 3 years di ko natapon sinubukan ko ulit gumana yung data nung sim hindi ngalang napapaloadan kahit mag dial ako ng *121# nag eerror after nun nakakapag browse ako ng opera mini kahit wlang load unli download ako eh may trick sa opera na mabypass yung 15mb tapos after a month nawala na yung data nakakapang hinayang
 
hahahaha loko hahaha kailangan mo muna iactivate yung simcard after mabili idial lang yung *221# nagtaka rin ako nung una eh pero nabasa ko yung instruction sa ibaba nung label
Error din yung *221# number.
Hindi ko maibalik ung sim at hinahanap sa akin ung pinaglagyan ng sim. Putik useless hindi ko maloadan.
 
nagkaroon din ako ng ghost sim nitong nakaraan boss eh yung smart lte sim dati yung para sa pocket wifi nag expired na tapos after 3 years di ko natapon sinubukan ko ulit gumana yung data nung sim hindi ngalang napapaloadan kahit mag dial ako ng *121# nag eerror after nun nakakapag browse ako ng opera mini kahit wlang load unli download ako eh may trick sa opera na mabypass yung 15mb tapos after a month nawala na yung data nakakapang hinayang

eto na naman, nakakita na naman ako ng kinakausap ang sarili :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
obluckiller

Online now

Members online
1,285
Guests online
3,877
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top