Se-ovpn for gowatch/gosurf

Status
Not open for further replies.
tinesting ko sa GOSURFBE34 hehe, kala ko gagana pag naubos ung data hehe.. sa GOSURF50 kasi nagana eh.. hehe
thanks ulit sa config TS

ahhh ung GOSURFBE34 pala under sya ng GOSAKTO, kasi ng check ako ng balance gosakto status yung tinanggap nyang keyword. now i know haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 565
    Replies
  • 29K
    Views
  • 275
    Participants
Last reply from:
loik123

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,984
Total visitors
4,135

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top