❓ Help Globe no interruption download

Status
Not open for further replies.

ricx07

Grasshopper
mga boss, if nag use ako regular load para mag download,
may ways po ba na di ma interrupt yung download ko?
pag nag pop up kasi ung msg na your connected to the internet
ayun putol connection ko , hahai
 
may ng pop up din sakin, pero d nmn na putol download, baka sa file na dinadownload or sa downloader. Psp roms ang nadownload ko gamit ucbrowser, naka 4gb yung 20pesos na 1 hour.. sulit!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 885
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ricx07

Trending Topics

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top