🔒 Closed Gpp not responding

Status
Not open for further replies.

PHC-Cerix

Honorary Poster
Mga master naka stuck iphone 5s ko sa activation screen. Tapos pag magdadial na ako sa emergency call ng *5005*7672*00# para magactivate, walang lumalabas. Walang response. Paano po ito?
 
alisin mo ggp mo tapos palitan mo ng ibang sim.. i activate mo sya gamit ibang sim.. pag activate na alisin mo ulit ggp ibalik mo na sim mo tapos activate ulit. ganun ginagawa ko.
 
Bakit po ganun? Kapag sim lang, may signal sya. Pero pag nilagyan ko na ng gpp chip, no service lang. tapos kapag dinail ko na yung 5005 walang lumalabas.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 671
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lami24

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,641
Total visitors
3,837

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top