Sakin no browse kuya pwede pahinge ng tipsgets mo narin ba Premium?

Sakin no browse kuya pwede pahinge ng tipsgets mo narin ba Premium?

May napansin po ako. Yong ganitoSakin no browse kuya pwede pahinge ng tips![]()
baliktad tayo bheMay napansin po ako. Yong ganito
275-80 okay yan saken.
1000-80 no browse.
depende din yata talaga sa lugar.
Bat kaya??baliktad tayo bhe
hindi ko na alam yan, basta sabe ng nag bigay saken ang yong number na binabago yon ang Payload daw. ang Host ay google dns.or pede gamitan ng dns changer premium.. wala ng babaguhin sa slowdns..
Ayaw talaga kuya pa screenshot nga hahahahindi ko na alam yan, basta sabe ng nag bigay saken ang yong number na binabago yon ang Payload daw. ang Host ay google dns.
same lang.. pang tamad yung dns changer.. google dns din yung isesetup mo.. connect connect na langhindi ko na alam yan, basta sabe ng nag bigay saken ang yong number na binabago yon ang Payload daw. ang Host ay google dns.