❓ Help Gosurf gowatch

Status
Not open for further replies.

DeToor

Established
tanong lang mga ka phc, kasi suko na ko sa freenet muna pansamantala magloload muna ng gosurf,

pag ba nagload ng gosurf50 yung gowatch ba maiipon pag nag load ulit ng gosurf50 sa sunod? o maeexpired na talaga ang gowatch? pwede ba pag last day na ng gosurf i unsubscribe ko na tapos registet ulit sa gosurf50 hindi ba mawawala gowatch? papatong ba? pati kung meron mang natira na data?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 562
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PUNKBYTES

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top