🔒 Closed Gtm data migration

Status
Not open for further replies.

Mihgs1

Fanatic
Kakatawag ko lang sa customer service, ano nanaman kaya plano ni Globibo, kaya pla naubos agad mbs ng GOTSCOMBOKEA37 ko yung prefix daw ng number ko is affected ng data migration. buti nirefund nila ang load ko. Nkaranas din ba kayo nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 724
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
cornick

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,057
Total visitors
3,181

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top