🔒 Closed ✨180mbps-huling-alas-sun-n0-load-no-promo+softether-no-block✨

Status
Not open for further replies.
Keep sharing boss

Laking tulong sana to kaso di ko pa po ma view soon aabot din ako dyan...

Sana wag nato ipag bili sa peysbuk
 
meron ako sim dati gamit ko sya sa work tagal ko na dina loadan nabasa ko yung mga comments di na sya nag babalance pero signal kahit saksak sa modem meron kaso wala nga lang browse haha
 
sa pinagpalang bug sim yan yung sun ko dati patay biglang nabuhay pinalitan ko lang yung apn http.globe.com ngalang roaming nakalagay hindi maka net credit sa master dito yung sim sun resurrection
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 714
    Participants
Last reply from:
julezz

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,501
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top