🔒 Closed Se not working?

Status
Not open for further replies.

Escanor

Forum Guru
gumagana pa ba sa inyo ung SE sakin kasi ayaw na :( kinatay sabay sabay ung SKY , Slow at SE..
dun ba sa SUN unlimited pa rin ba?
 
SE , sky at slow katay na sa tnt no load , region 4 A

Buset talaga yong nagpapasikat dito sa forum ng tungkol sa trick ng tnt softether
 
dame nagpopost sa fb ilang araw na..lagi ko silang binabash..tpos sasabihin nila sa akin sayo ba yang smart?,ngaun iyak sila wala kinatay na naman..haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 760
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
PHC - HarkLev

Online now

Members online
758
Guests online
2,227
Total visitors
2,985

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top