🔒 Closed What is slow dns? or ano ang slow dns

Status
Not open for further replies.

-FaTe

Honorary Poster
Mga boss pa turo naman kung ano ung slow dns sa tnt kasi dko alam eh haha, nababasa ko lang sa mga post d2, respect post, newbie
 
Dpa katay paps. Dapat tamang setup lng. Tyka timing kc laging full server. Nkaka connect din ako kaso hirap sa server punuan.
 
Dpa katay paps. Dapat tamang setup lng. Tyka timing kc laging full server. Nkaka connect din ako kaso hirap sa server punuan.
 
Walang problema sa server sadyang di na lang talaga makakonek mula pa kagabi. Ayaw na talaga. Pero sana talaga hindi pa deads.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 895
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Roel27

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,979
Total visitors
4,321

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top