🔒 Closed Free browse ako.

Status
Not open for further replies.

Game Changer

Established
Mga boss, nag register ako kahapon sa Superfb15, then nag txt sakin ang globe na already used up na daw ang mb ko for facebook, then di ko lang pinatay ang data ko, pero tuloy tuloy pa din ako nakaka browse sa fb, tapos inoff ko ang data nong matutulog na ako, at ngayong 5:00 am binuksan ko ulit sya. Boom. Free browse na ako all sites. May butas po ba ulit c globe? O free browse lang ngayon?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 616
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Johnnywalker

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top