🧨 TNT Pasikat pa

Status
Not open for further replies.
Pwede naman kasi na sarilinin na lang hindi yung ipagyayabang pa sa social media tapos yung iba pinagkakakitaan pa.
 
As expected. Yong cycle laging ganito every year. :) / Kung ginagawang personal use lang sana eh. Pero lahat ata ng trick dumadaan kay fb. Dami kasing pasikat at nagbibinta. Kung wala lang talagang nag popost sa fb eh. Like SE sa globe ginawan pa ng group :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
edz0n012086

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,514
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top